• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Chủ nhật - 23/03/2014 - (2,602 lượt xem)

Dương vật cong không phải đồng tính

Huu…89@yahoo.com.vn

Chào Bác sĩ,

Năm nay con 24 tuổi. Con thật sự đau khổ với hình hài trời ban cho mà chẳng phải biết làm sao. Con từng tự tử nhưng không thành.

Con có cảm giác mình là pede, mặc dù con có thân hình giống nam giới nhiều hơn (tới 80% là nam giới), giấy tờ cũng mang giới tính nam. Năm 18 tuổi, con từng có bạn gái, đã quan hệ tình dục, nhưng dương vật của con nhỏ và cong, nên chỉ có thể quan hệ ở mép ngoài mà thôi. Ngày đó, dương vật của con khi cương chỉ dài khoảng 11cm, còn bây giờ thì được chừng 13-14cm, nhưng nó cong và lệch sang một bên, tinh hoàn cũng nhỏ hơn nhiều so với bạn bè.

Con thật sự không biết hỏi ai, nếu điều trị thì tốn nhiều tiền không Bác? Nhà con nghèo, con không dám đi khám, sợ gia đình và bạn bè biết, nhất là ba mẹ con biết thì sẽ không chịu đựng nổi. Xin Bác chỉ cho con một con đường sống. Con chờ tin của Bác.

Chào cháu,

Dương vật cong không phải là dấu hiệu của pede, đó chỉ là một bệnh bẩm sinh và bệnh này chữa được bằng phẫu thuật. Tinh hoàn to hay nhỏ không quan trọng, miễn là nó có sinh tinh.

Cháu cần đi khám bệnh thì mới có câu trả lời chính xác.

TS BS Nguyễn Thành Như

 

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả