• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ hai - 10/12/2012 - (3,678 lượt xem)

Bình thường nhưng cứ nghĩ là bất thường

trinhm…ng@gmail.com

Xin chào Bác sĩ! Con năm nay 23 tuổi, con có mấy vấn đề (về kích thước dương vật và thủ dâm) xin Bác sĩ dành ít thời gian quý báu tư vấn giúp cho con.

Năm 13, 14 tuổi con bị mộng tinh, khi ngủ dương vật cương lên xuất tinh làm cho đầu dương vật trượt ra và nằm ngoài bao qui đầu tới nay, từ đó tới nay con không thấy dương vật mình phát triển (to, dài) thêm nữa, có phải do đầu dương vật bị nằm ngoài bao qui đầu nên dương vật không phát triển thêm được không? Hiện nay dương vật con khi cương cứng hết mức chiều dài khoảng 9cm và chu vi cũng khoảng 9cm (con đo theo hướng dẫn của Bác sĩ trên mạng), còn khi bình thường thì rất nhỏ (nhỏ cả chu vi và chiều dài), nếu như con vận  động mạnh, hoặc làm việc nặng hoặc lúc tắm hay khi bị hồi hộp thì dương vật của con nó co lại sát vào trong có khi chỉ còn dài khoảng 2-3cm. Con rất mất tự tin với dương vật mình, không dám mặc quần bơi, thậm chí còn không dám cho mấy đứa bạn nhìn thấy dương vật của con, quả thật con thấy dương vật của mình bé hơn so với những bạn cùng trang lứa khá nhiều, xin Bác sĩ tư vấn cho con biết dương vật con như vậy có quá bé và bất thường không, có cần phải điều trị gì không, làm sao con có thể lấy lại sự tự tin. Con thấy trên mạng có một số người nói về kỹ thuật kéo dài dương vật bằng tay, có đúng vậy không thưa Bác sĩ!

Từ năm 19 tuổi con cũng có thủ dâm, hiện nay vẫn còn, và mỗi lần thủ dâm xuất tinh cũng rất nhanh, chỉ khoảng 2 phút. Còn khi nhìn ảnh những hình ảnh gợi cảm hoặc xem phim gợi cảm thì dương vật con lại cương lên và lúc đó nếu thủ dâm thì lại càng xuất tinh nhanh hơn. Như vậy có phải con bị xuất tinh sớm rồi không? Và nếu thật con bị xuất tinh sớm thì cách trị như thế nào ạ! Con hiện chưa lập gia đình và cũng chưa quan hệ tình dục với bạn khác giới lần nào!

Con xin gởi Bác sĩ vài tấm hình chụp dương vật con lúc thường và lúc cương để Bác sĩ nhận xét dương vật và cả hai tinh hoàn của con xem chúng có quá nhỏ so với bình thường không?

Bác sĩ cho con hỏi thêm là kích thước dương vật và tinh hoàn nhỏ quá thì có ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này không?

Con xin chào và xin chân thành cảm ơn Bác sĩ! Chúc Bác sĩ sức khỏe!

Chào cháu,

- 30% nam giới có qui đầu lúc nào cũng lộ và chẳng phải vì lý do đó mà dương vật ngắn hay dài.

- Với kinh nghiệm đã khám không biết bao nhiêu nam giới, qua các hình ảnh cháu chụp Bác sĩ thấy dương vật và tinh hoàn của cháu bình thường. Cháu không làm gì để nó dài ra được đâu.

- Khi thủ dâm thường xuất tinh xảy ra nhanh hơn lúc quan hệ thật. Nếu có thêm kích thích thì càng mau ra.

Tóm lại, Bác sĩ thấy ở cháu mọi chuyện đều bình thường.

TS BS Nguyễn Thành Như

 

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả