Trả lời các thắc mắc nam khoa (tiếng Việt, English, Français, Español)

TRẢ LỜI CÁC THẮC MẮC NAM KHOA

Cần đọc kỹ các qui định bên dưới trước khi gởi câu hỏi.

Câu hỏi sẽ không được trả lời nếu sai qui định.

  1. Các tư vấn, trả lời các thắc mắc nam khoa hoàn toàn miễn phíđược trả lời khi tôi có thời gian rảnh. Tôi chỉ tư vấn qua email.  
  2. Tất cả các thông tin, hình ảnh, emails đều được giữ riêng tư, tôi không chia sẻ cho bất cứ ai, không đưa lên mạng...ngoại trừ các địa chỉ email trao đổi chuyên môn của các bác sĩ, nhân viên y tế.
  3. Gởi câu hỏi tới tsbsnguyenthanhnhu@gmail.com
  4. Tất cả các hình ảnh cần gom gởi trong 1 email thôi, nếu hình quá nhiều thì có thể chia ra gởi trong 2-3 emails. Mỗi lần gởi mail thì cần gởi tiếp nối email cũ, tránh mỗi lần gởi là 1 email mới vì sẽ khó theo dõi, mất thời gian.
  5. Câu hỏi cần được viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu (có thể sử dụng website này để giúp bỏ dấu: http://easyvn.com/tiengviet/), đối với người nước ngoài, tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha cũng được chấp nhận, được viết trong phần nội dung của email chứ không phải viết trong phần tiêu đề. Không viết tắt.
  6. Để câu hỏi được sớm trả lời, người hỏi cần dùng địa chỉ email rõ ràng, đúng với tên trong hồ sơ bệnh án.
  7. Để tôi có thể tư vấn cụ thể, chính xác, câu hỏi cần phải:
    • Kèm hình ảnh rõ ràng về bộ phận bị bệnh.
    • Kèm (scan hay chụp hình) hồ sơ bệnh án, các toa thuốc, phiếu xét nghiệm, giấy ra viện.
    • Để dễ xem, các file hình hay pdf phải từ 500Kb trở lên.
  8. CÁC CÂU HỎI SẼ KHÔNG ĐƯỢC TRẢ LỜI (không có ngoại lệ):
    • Tiếng Việt không dấu, viết tắt, cẩu thả, dung tục.
    • Các bản scan sổ khám bệnh, toa thuốc, xét nghiệm, giấy ra viện …bị cắt xén hay che một phần (KHÔNG CÓ TÊN BỆNH NHÂN, TÊN BÁC SĨ ĐIỀU TRỊ ...) để giấu các thông tin này.
    • Gởi liên tục câu hỏi.
    • Các email được gởi rời rạc (mỗi hình là một email, mỗi lần gởi mail là một email mới) vì sẽ rất mất thời gian để đọc mail, để theo dõi toàn bộ các email.
    • Hỏi những vấn đề đã được trả lời.
    • Khi tôi yêu cầu cung cấp thêm thông tin, người hỏi đã không trả lời đầy đủ.
  9. Tôi chỉ tư vấn lĩnh vực tôi biết rõ là nam khoa, và tiết niệu. Tôi chỉ tư vấn chứ không khám bệnh online nên không thể ra toa thuốc, không bán thuốc online. Tôi chỉ tư vấn chuyên môn nên các câu hỏi về chi phí điều trị thì người hỏi cần tự liên hệ với các bệnh viện để có thông tin cụ thể.
  10. Tôi chỉ tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân (trừ các trường hợp dưới 18 tuổi), không tư vấn thông qua cha mẹ, bạn bè, họ hàng.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả