• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ sáu - 26/12/2014 - (2,852 lượt xem)

Cãi nhau sau quan hệ

Longn…92@gmail.com

Con năm nay 22 tuổi, mỗi lần con quan hệ với bạn gái thì bạn gái bị đau, và con thấy rất khó đưa dương vật vào âm đạo. Mỗi lần quan hệ xong là con và cô ấy thường cãi nhau. Chúng con chia tay được 4 tháng rồi. Con rất buồn và mặc cảm, không dám quen ai nữa. Dạo này con mới để ý thấy dương vật của mình bị cong sang trái khoảng 30 độ. Con rất muốn được phẫu thuật. Nếu dương vật của con như vật thì phẫu thuật theo phương pháp nào là hợp lý? Có biến chứng gì sau mổ? Khả năng chữa cong được bao nhiêu độ? Sau này có ảnh hưởng gì đến sự cương của  dương vật không?

 

Chào bạn,

Dương vật của bạn cong trái khoảng 45 độ nên bạn cần đi mổ chỉnh thẳng dương vật, để khi quan hệ sẽ dễ dàng và không làm người phụ nữ bị đau.

Thông tin về mổ cong dương vật bạn tham khảo trong các sách tôi đã viết.

Con mới đi phẫu thuật chỉnh thẳng dương vật ở BVBD bằng phương pháp YACHIA được 1 tháng, kết quả là độ cong giảm từ 40 độ xuống còn 20 độ, nhưng rất hạn chế về các tư thế quan hệ tình dục. Con có thể phẫu thuật lần hai để dương vật giảm độ cong từ 20 độ xuống còn 10 độ hoặc nhỏ hơn 10 độ được không? Liệu con mổ lần hai theo phương pháp YACHIA có ảnh hưởng gì đến vết mổ lần một không? Nếu có thì mong Bác sĩ nêu rõ giúp con.

Phương pháp YACHIA và phương pháp xẻ dọc khâu ngang của Bác sĩ thì phương pháp nào tối ưu hơn (về độ cong sau mổ, các biến chứng sau mổ....). Trường hợp của con có thể mổ theo phương pháp xẻ dọc khâu ngang được chứ? Khi quan hệ tình dục, con phải dùng tay đè dương vật sang phải một chút (để đưa vào âm đạo của bạn gái), làm cho gốc dương vật lệch sang phải, liệu như vậy có sợ bị gẫy ngay tại gốc dương vật khi đang quan hệ tình dục không, thưa Bác sĩ? Cần bao nhiêu lâu để con mổ lại lần hai vậy Bác? Con xin chân thành cảm ơn!


Chào bạn,

Yachia hay kỹ thuật xẻ dọc khâu ngang là một. Tôi đã dạy cho các bạn ở BVBD mổ kỹ thuật này. Tuy nhiên, thành công hay không còn tùy tay nghề, sự khéo léo của từng bác sĩ nữa. Dù cong như thế nào thì nếu làm đúng, khả năng luôn luôn chỉnh thẳng 100% hay gần như 100%.

Khoảng 3 tháng sau mổ là bạn có thể mổ lại được vì khi đó chỉ khâu đã tan hết.

Bạn chụp hình gởi cho tôi xem để xem sẽ mổ như thế nào.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả