• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ sáu - 02/08/2013 - (2,847 lượt xem)

Càng ép càng xìu

Desp…93@gmail.com


Em năm nay 20 tuổi, chưa quan hệ bao giờ nhưng từ năm 16 tuổi đến nay đã thủ dâm rất nhiều (trung bình 2 lần/ngày). Ngày hôm trước, em và bạn gái thử quan hệ nhưng em không thể cương cứng được dù đã kích thích rất nhiều lần (kể cả nhờ bạn gái kích thích nữa). Xin hỏi bác sĩ, như vậy là em bị sao và cách chữa như thế nào?

Thêm nữa, bao qui đầu của em rất dài và em vẫn chưa đi cắt. Việc để bao qui đầu dài như vậy có ảnh hưởng đến việc sinh hoạt tình dục sau này của em không? Từ năm 18 tuổi đến nay, em cũng rất hay thức đêm để chơi game và xem phim, như vậy có ảnh hưởng gì đến việc sinh hoạt tình dục không?


Chào em,

Thức đêm có hại cho tình dục nhưng ở tuổi em có lẽ không phải do thức đêm mà do tâm lý, do cảm xúc mạnh làm dương vật khó cương. Dương vật rất kỳ lạ, cứ để từ từ, đừng ép nó, đừng bảo nó thì nó lại "ngoan", còn càng cố ép, càng mong nó lên nhanh, cứng dữ thì nó càng "lì" ra, xẹp lép.

Em cứ thong thả rồi sẽ được.

Bao qui đầu dài không gây trở ngại cho tình dục mà ngược lại còn giúp tình dục tốt hơn, vì trong bao qui đầu có rất nhiều thể thần kinh cảm giác. Em chỉ cần siêng vệ sinh để bao qui đầu luôn sạch sẽ là được.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả