• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Chủ nhật - 12/01/2014 - (3,014 lượt xem)

Chia tay vì rối loạn cương

Nguyenn…ak@gmail.com


Kính thưa Bác sĩ,

Cháu nghe giới thiệu Bác sĩ là Tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực chữa các bệnh liên quan đến nam giới. Cháu có một vấn đề lớn mong Bác sĩ giúp đỡ. Thật sự cháu không biết phải làm thế nào nữa.

Cháu năm nay 26 tuổi, mới cưới vợ được 2 tháng. Nhưng cháu đã thủ dâm cách đây hơn 3 năm. Lúc đầu thì ít sau thì nhiều hơn. Có khi 2-3 lần/ngày và 4-5 ngày/tuần. Cháu biết điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng không biết làm thế nào để từ bỏ nó.

Cháu quan hệ tình dục với vợ cách đây 1 năm (vì vợ ở xa nên vẫn thủ dâm 1-2 lần/ngày, 3 ngày/tuần). Dương vật của cháu vẫn hoạt động bình thường, nhưng thời gian xuất tinh thì không ổn định (có lúc chỉ 2 phút nhưng có lúc thì 10 - 15 phút).

Cách đây 3 tháng, dương vật của cháu có hiện tượng khó cương cứng và không cương được lâu, vì thế không thể quan hệ với vợ được. Cháu buồn lắm vì điều đó đang làm rạn nứt tình cảm gia đình. Sau đó cháu ngừng thủ dâm khoảng 2 tuần thì thấy dương vật trở lại bình thường.

Cách đây 2 tuần, vì xa vợ quá, không kiềm chế được nên cháu đã thủ dâm lại, và thế là hiện tượng khó cương cứng lại tái diễn, không thể quan hệ được với vợ. Vợ cháu và cháu buồn lắm. Cô ấy đã giận và bỏ đi.

Kính mong Bác sĩ cho cháu lời khuyên để chữa được bệnh, không thì gia đình nhỏ của cháu sẽ đổ vỡ mất. Mong tin phản hồi từ Bác sĩ.


Chào bạn,

Chuyện vợ chồng chia tay nhau vì rối loạn cương là chuyện của thế kỷ trước. Ngày nay y học luôn có cách này hay cách khác để giúp bệnh nhân vượt qua rối loạn cương. Bạn còn trẻ, mới đây vẫn cương tốt thì lại càng dễ chữa. Đừng ngại đi khám, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp được bạn và gia đình nhỏ của bạn bằng các thuốc hỗ trợ cương.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả