• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ ba - 14/04/2015 - (5,741 lượt xem)

Đau khổ

Ent…94@gmail.com

Chào Bác sĩ!

Con chỉ mới 20 tuổi, độ tuổi bắt đầu trưởng thành trong chuyện chăn gối. Nhưng con lại không làm tròn nhiệm vụ ấy. Con biết dương vật của con không lớn, không to dài như kích cỡ trung bình của người Việt Nam là 14cm. Trời cho sao con chịu vậy, nhưng dù dương vật con không có vẻ bề ngoài hoành tráng hay gọi là tạm ổn thì con vẫn có thể làm thỏa mãn bạn tình con chứ. Đằng này... "nó" đã vừa nhỏ, vừa bé, vừa... "chưa đến chợ đã hết tiền", còn không cương cứng nữa, mỗi lần cương lên được một tí là xuất tinh liền, con không tài nào kiềm chế được, con buồn lắm Bác sĩ ạ. Trước mắt là con buồn vì không làm trọn cuộc vui, không làm cho bạn tình thỏa mãn. Còn sau này, con sợ con bị vô sinh lắm.

Hôm nay con gửi mail này, mong Bác sĩ giúp dùm con, cho con một giải pháp tốt nhất. Vì con cũng hơi ngại khi đến phòng khám, phần sợ, phần ngại, phần không dám, dù biết rằng đến đó không ai làm gì con, không ai xua đuổi con, nhưng con vẫn sợ. Và con là người ở tỉnh, chẳng biết đi đâu khám, khám thì sợ. Con đang rất rối Bác sĩ ạ. Vì là vấn đề tế nhị nên con chẳng dám tâm sự hay chia sẻ cùng ai, chỉ dám giấu ở trong lòng... nay chia sẻ cùng Bác sĩ. Mong Bác sĩ giúp con.

ĐÁP:
Bạn chụp hình bộ sinh dục gởi tôi xem thế nào nhé.

TS BS Nguyễn Thành Như

HỎI 2:

Đây là những hình ảnh của bộ phân sinh dục của con. Nhìn nó có vẻ to hơn thực tế (có lẽ do góc chụp), nhưng bên ngoài nó bé lắm và cong về bên trái nữa. Nó vừa cương lên chưa tới 5 giây là đã xìu xuống liền. Và mỗi lần hơi cương lên một tí là có dấu hiệu xuất tinh. Con kiềm chế lắm mới chụp được những tấm ảnh như thế này. Mong Bác sĩ xem rồi giúp cho con.

 

Chào bạn,

Chiều dài dương vật trung bình của người Việt Nam chỉ có 11cm thôi bạn à. Trên hình chụp tôi thấy dương vật bạn có kích thước bình thường nhưng có vẻ cong khá nhiều về bên trái.

Bạn cần đi khám chữa hết rối loạn cương. Nếu dương vật cong làm bạn khó quan hệ thì cần phải điều trị riêng bệnh này (bằng phẫu thuật).

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả