• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ hai - 12/11/2012 - (3,007 lượt xem)

Hạnh phúc chỉ cách có 60 phút

duc….87@gmail.com

Con buồn lắm Bác sĩ ơi! Bác sĩ biết không, con đã có bạn gái, và đó là mối tình đầu của con. Con yêu cô ấy lắm, nhưng con đã chia tay với cô ấy, vì con nghĩ tới một lúc nào đó thì tụi con cũng sẽ kết hôn, rồi sẽ tới chuyện chăn gối. Mà “súng” của con thì cong nên khó mà quan hệ được (con gởi kèm files hình cho Bác sĩ xem). Nên con đã quyết định ra đi vì con nghĩ không thể làm cho cô ấy hạnh phúc được. Một tháng nay, từ ngày chia tay, con cố lao vào công việc để quên cô ấy đi, nhưng thực tế thì quên không phải dễ, vì con vẫn nhớ cô ấy.

Con nghĩ chắc mình không thể có vợ luôn quá, có khi phải đi tu. Thậm chí có lúc con còn nghĩ tiêu cực hơn nữa vì cảm thấy cuộc đời này không còn ý nghĩa gì hết. Thật sự con sợ phải mổ lắm Bác sĩ ơi, con là người rất hay lo. Cám ơn Bác sĩ vì đã lắng nghe con, chúc Bác sĩ thật nhiều sức khỏe!


Chào bạn,

Các hình chụp cho thấy bạn bị cong dương vật nặng, dương vật cong xuống gần 90 độ rồi. Trước đây, tôi có mổ cho một bệnh nhân trẻ, 22 tuổi, ở Bình Dương, lấy vợ 1 năm mà chưa quan hệ được cũng vì dương vật quá cong như của bạn vậy. Sau mổ, bạn ấy đã quan hệ được với vợ. Một trường hợp khác, tôi có mổ cho một bạn 32 tuổi, ở Bến Tre, vợ bỏ đi vì dương vật bạn ấy cong xoắn 60 độ nên không quan hệ được.

Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm rằng, phẫu thuật chỉnh thẳng các trường hợp này không quá khó. Tôi đã mổ khoảng trên 300 trường hợp cong dương vật, trong đó có nhiều trường hợp còn bi đát hơn của bạn vì dương vật cong xoắn rất phức tạp. Nhưng đến nay chưa có ca nào bị tai biến nặng, có chăng chỉ là vài trường hợp dương vật còn cong nhẹ hay cảm giác tê tê qui đầu mà thôi.

Nếu thật sự yêu thương bạn gái thì bạn nên nối lại tình xưa, nói với cô ấy lý do để được sự thông cảm và hỗ trợ, và mạnh dạn đi mổ. Hạnh phúc của bạn chỉ cách có 60 phút phẫu thuật thôi, đừng e ngại.

TS BS Nguyễn Thành Như

 

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả