• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ ba - 18/03/2014 - (2,394 lượt xem)

Hậu quả sinh lý của lo âu

Hub…41@gmail.com


Cháu chào Bác sĩ.

Năm nay cháu 22 tuổi nhưng trông bề ngoài như trẻ con 16 tuổi, xương nhỏ, cơ tay yếu ớt, mặc dù cháu đã cố tập thể dục chống đẩy.

Từ nhỏ cho tới năm 18 tuổi, cháu thấy mình bình thường, đặc biệt là ham muốn, cương cứng, sinh lý, giới tính khá tốt, nhưng lại chưa bao giờ xuất tinh một lần lúc thức trong suốt 22 năm trời, ngay cả khi thủ dâm, dù có hưng phấn đến mấy cũng không xuất tinh. Cháu chỉ xuất tinh khi đang ngủ, khoảng 2 tháng/lần.

Năm 18 tuổi, dương vật của cháu cong 45 độ về bên trái. Lỗi là do cháu thủ dâm, vì lúc trước dương vật vẫn tốt (cương cao chếch lên 45 độ).

Sau 18 tuổi, khi học Đại học, cháu thường xuyên bị trầm cảm, lo lắng vì cháu thấy mình không xuất tinh lần nào. Cháu nghĩ là mình pede nên thủ dâm nhiều lần (10 lần) trong ngày để xem thử như thế có xuất tinh được không. Kết quả là vẫn không xuất tinh được. Cháu biết mình không bị xuất tinh ngược vì ban đêm cháu vẫn đạt cảm giác hưng phấn, xuất tinh khi ngủ, tinh dịch xuất ra có mùi.

Cháu rất hối hận khi nhận ra rằng: sau khi thủ dâm quá nhiều, cháu đã bị yếu sinh lý, thỉnh thoảng mới có ham muốn, cương cứng (1 lần/ tuần).

Cháu thỉnh thoảng hay bị đau nhẹ, nhức nhẹ ở phần não trái rồi tự hết. Hiện tại hai khuỷu tay, khuỷu chân của cháu thỉnh thoảng đau, nhức mỏi nhẹ (khoảng 1 tuần/lần), không kèm theo sốt.

Từ năm 10 tuổi tới giờ, cháu hay tiểu nhắt, tiểu rồi nhưng 1 phút sau lại muốn tiểu thêm một lần nữa  mới dứt, một ngày tiểu 4 đợt

Thưa Bác sĩ, cháu phải đi làm những xét nghiệm nào? Bệnh viện nào có thể chữa bệnh của cháu? Phòng khám có chữa bệnh của cháu không?

Mong Bác sĩ giải đáp giúp cháu, cháu không thể nói với gia đình vì mặc cảm.

Chào cháu,

Không xuất tinh, cương yếu và tiểu nhiều là các triệu chứng của lo âu. Cháu có thể bị xuất tinh chậm mà nguyên nhân thường do tâm lý. Khi ngủ, não được thả lỏng nên cháu xuất tinh được. Cháu chỉ cần tránh lo âu, đừng tự dằn vặt mình nữa là các chứng bệnh có thể tự khỏi.

Thủ dâm không phải là nguyên nhân làm dương vật cong.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả