• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ năm - 14/02/2013 - (3,232 lượt xem)

Hãy vượt lên chính mình

chot….@gmail.com


Xin chào Bác sĩ, tôi năm nay 37 tuổi, chưa có gia đình, không rượu bia hay thuốc lá gì hết. Cuộc sống mồ côi, nghèo khổ từ nhỏ, có nhiều nỗi buồn nên tôi sống rất khép kín, không giao thiệp với ai. Hơn 20 năm nay tôi chỉ quanh quẩn trong nhà, ít khi ra khỏi nhà lắm.

Cơ thể nhìn bề ngoài thì cũng được: cao 1m7, nặng 68 kg, nhưng có một chuyện rất khó nói, đó là dương vật của tôi từ nhỏ đến giờ rất ít khi cương cứng mà chỉ mềm mềm. Tôi để ý thấy khi ăn hột gà hay những hôm uống thuốc cảm thì dương vật nó mới cứng cứng được một chút. Còn thủ dâm thì khoảng mấy tháng mới có hứng một lần, nhưng khi xuất tinh rồi thì khó cương lại lắm.

Mong Bác sĩ cho tôi lời khuyên coi có nên chữa trị hay cứ sống như vậy cho hết cuộc đời này? Nếu Bác sĩ cho toa được thì tốt lắm vì tôi không có biết có đi khám được không.

Cảm ơn Bác sĩ nhiều.

Chào bạn,

U buồn rất hại cho sinh lý. Sinh lý càng yếu lại làm bạn càng thêm u buồn, tạo thành một cái vòng luẩn quẩn. Cắt cái vòng luẩn quẩn này chỉ có cách là bạn đi khám để chữa hết bệnh và chuyển sang sống vui tươi, lạc quan. Chắc chắn nếu nhìn quanh bạn sẽ thấy có những người mà tuổi thơ cũng buồn không kém gì bạn, thậm chí còn tệ hơn, nhưng họ vẫn vượt qua được để sống vui tươi và chăm lo cho thế hệ sau được hạnh phúc.

Chúc bạn có nghị lực vượt lên mặc cảm của chính mình.

Thân mến,

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả