• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ tư - 25/09/2013 - (3,334 lượt xem)

Khám bệnh giang mai ở đâu?

Nguyenn…70@yahoo.com


Kính gửi Bác sỹ!

Tôi năm nay 44 tuổi, có vợ và hai con, sinh sống tại Đăk Lăk, cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Năm 1990, tôi đi khám bác sỹ tại Buôn Ma Thuột và được chẩn đoán là bị bệnh giang mai, được bác sỹ cho toa thuốc điều trị. Bác sỹ cho chích 3 mũi penicillin, nhưng tôi chỉ chích có hai mũi thôi. Năm 1997, tôi thấy trong người hay bị nhói đau như kim chích, tôi đi khám và xét nghiệm máu nhưng kết quả là âm tính với bệnh giang mai. Từ đó cho đến nay tôi thường xuyên bị như vậy, thời gian gần đây tôi bị nhói đau nhiều hơn, thường xuyên đau đầu, nhức trong hai con mắt và đau dọc sống lưng. Tôi đọc nhiều tài liệu nói về bệnh giang mai, được biết bệnh giang mai thần kinh có triệu chứng như tôi đang bị. Tháng 1/2013, tôi có lấy máu và đi xét nghiệm tại trung tâm Hòa Hảo TP.HCM nhưng kết quả vẫn âm tính với bệnh giang mai. Tôi cũng đi khám tổng quát nhưng vẫn không phát hiện ra bệnh gì. Tôi muốn đi xét nghiệm dịch tủy sống nhưng không biết xét nghiệm ở đâu, trong khi đó càng ngày tôi càng cảm thấy đau đớn, trí nhớ giảm sút nghiêm trọng...

Đang không biết đi đâu để khám và điều trị, thì qua mạng internet được biết Bác sỹ sẽ tư vấn. Vì vậy tôi viết mấy dòng này nhờ Bác sỹ tư vấn giúp. Xin chân thành cám ơn.

(nếu không được Bác sỹ khám và điều trị thì cho tôi xin số tài khoản để gởi tiền tư vấn).


Chào bạn,

Tôi tư vấn qua email miễn phí bạn à.

Địa chỉ tốt nhất để bạn khám bệnh giang mai là bệnh viện Da Liễu, đường Nguyễn Thông, quận 3, TP HCM. Bạn nên đến đó khám.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả