• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ hai - 27/01/2014 - (2,661 lượt xem)

Khó khăn khi chuyển từ "ảo" qua "thật"

Minhth…w@gmail.com

Trước kia em có thủ dâm (mức độ khá nhiều). Khi thủ dâm thì dương vật vẫn cương cứng và xuất tinh bình thường. Gần đây, cơ thể em hơi yếu do bị suy nhược. Trong thời gian này, em có quan hệ thật sự với bạn gái nhưng lại gặp một số vấn đề sau:

- Lúc trước khi quan hệ, gần gũi bạn gái thì dương vật em vẫn cương cứng bình thường, nhưng khi cho dương vật vào thì nó không cương cứng nhiều, có lúc xìu xuống, em phải dùng tay kích thích một lát sau thì nó mới cương lại.

- Dương vật của em vẫn cương tốt khi xem những hình ảnh nóng và kích thích bằng tay. Buổi sáng sớm khi mới ngủ dậy thì dương vật vẫn cương cứng bình thường.

- Trong 5 lần quan hệ gần đây thì dương vật chỉ cương cứng và tiến hành giao hợp trọn vẹn được 2 lần.

- Một phần vì yếu tố tâm lí nên lúc quan hệ, em hơi căng thẳng và hay dùng tay để kích thích chứ không để dương vật cương cứng tự nhiên.

Vậy có phải do em quen với việc kích thích bằng tay do thủ dâm thường xuyên nên khi quan hệ thật sự thì sự cương cứng gặp vấn đề không?

Kính mong Bác sĩ giải đáp giúp em, em xin chân thành cảm ơn! (Hiện tại em 21 tuổi)

 


Chào bạn,

Chuyển từ "ảo" qua "thật" bạn có thể có một số bỡ ngỡ ban đầu. Chỉ cần bạn khi quan hệ thật, đừng dựa vào "ảo" (thủ dâm) nữa thì một thời gian sau bạn sẽ quen và cương sẽ tốt lại.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả