• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ năm - 07/02/2013 - (3,053 lượt xem)

Không nên tát khi không còn nước nữa

binh…12@gmail.com

Chào Bác sĩ Nguyễn Thành Như!

Em là Nguyễn…., năm nay 37 tuổi, hiện đang sống ở Hà Nội. Em lập gia đình từ năm 2007 nhưng sau đó đã li dị năm 2009 vì nguyên nhân chính từ phía em là không thể có con. Em đã làm xét nghiệm tinh trùng ở Trường Đại Học Y Hà Nội năm 2009 với kết quả là không có tinh trùng trong tinh dịch.
Đến nay, sau 3 năm li dị, em lại quen và yêu một cô gái khác và rất mong muốn lập gia đình với cô ấy. Nhưng em không đủ tự tin với cậu nhỏ của mình vì nó nhỏ quá, và thời gian quan hệ cũng không được đủ lâu, không có tinh trùng nên không thể có con được. Cô ấy cũng muốn sinh con cho em và cùng em tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc không có tinh trùng của em là do hồi nhỏ em bị quai bị. Cô ấy mong em sớm gặp được Bác sĩ để tìm cách khắc phục (hoặc phẫu thuật hoặc cấy ghép) để có thể có con với em... Mới đây, em lại đi xét nghiệm lại tinh dịch nhưng không có kết quả vì lượng tinh dịch quá ít không đủ làm xét nghiệm. Em và cô ấy đều buồn lắm, không muốn tiếp tục yêu nhau nữa vì mong muốn có con. Em nghĩ ngay đến việc phải gặp được Bác sĩ Như.

Em đã đọc nhiều về Bác sĩ Như, đã từng liên hệ với Bác sĩ từ khoảng năm 2005 nhưng không hiểu lí do gì mà không đến gặp Bác sĩ để nhận tư vấn trực tiếp. Em mong nhận được hồi âm của Bác sĩ và mong nhận được lịch hẹn với Bác sĩ.

Chúc Bác sĩ thành công trên con đường nghiên cứu khoa học mang lại niềm vui cho người khác của mình.

Trân trọng!

 

Bạn thân mến,

Tôi không biết có thể chữa cho bạn được không nhưng ít ra tôi có thể cho bạn biết chính xác bạn bị bịnh gì, chữa được hay không, chữa ra sao, hy vọng thành công là bao nhiêu phần trăm. Nếu binh của bạn không chữa được thì tôi sẽ cùng với bạn tìm hiểu xem vì sao không chữa được, để từ đó bạn không còn phải tốn công, tốn của cho việc chữa chạy nữa. Không nên tiếp tục tát nước nữa khi chẳng còn chút nước nào.

Vấn đề mà tôi đang băn khoăn là ở chỗ khác: tình yêu và hạnh phúc gia đình không nhất thiết phải có bằng được con của chính mình. Sống không con hoặc có con nuôi vẫn có ý nghĩa rất nhiều.

TS BS Nguyễn Thành Như



 

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả