• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ tư - 14/05/2014 - (3,574 lượt xem)

Kích thước vẫn bình thường

Del…19@gmail.com


Chào Bác sĩ!

Cháu năm nay 22 tuổi, ở Hà Nội. Cháu thủ dâm từ năm lớp 10 đến nay đã được 6-7 năm. Ngày trước, cháu thủ dâm rất nhiều lần trong ngày, nhưng sau đó giảm dần. Cách đây khoảng 5 – 6 tháng, cháu cảm thấy dương vật của mình mềm yếu hẳn đi, lúc cương cũng không cương hoàn toàn nữa. Cháu nghĩ mình bị rối loạn cương nên đã đi bốc thuốc nam của một bác sĩ ở ngoài này, nhưng tình hình cũng không thuyên giảm đi bao nhiêu. Bây giờ thì cháu cảm nhận rõ rệt là dương vật của cháu đã bé hẳn đi, lúc bình thường hay lúc cương đều rất mềm, lượng tinh dịch xuất ra cũng ít hơn trước. Cụ thể, dương vật lúc bình thường chỉ khoảng 3-4cm (nếu tính cả bao qui đầu), lúc cương được 11-12cm, nhưng đường kính rất bé (chỉ 2,5cm), mà rõ ràng trước đây phải hơn thế.

Cháu đang rất lo lắng và buồn chán, tự ti. Nhờ Bác sĩ tư vấn xem bệnh của cháu nên đi khám ở đâu, phải uống thuốc gì? Sau này cháu có thể lấy vợ, sinh con được không?

Chào cháu,

Qua hình chụp, Bác sĩ thấy kích thước dương vật của cháu hoàn toàn bình thường. Về những lo âu của cháu, Bác sĩ nghĩ cháu chờ vài tuần thì tình trạng này sẽ tự hết, dương vật tự cương cứng lại được. Nếu còn lo lắng nhiều thì cháu nên đến bác sĩ nào gần nhà để khám.

Không trực tiếp khám cháu mà cho toa là sai nguyên tắc của ngành y.
TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả