• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ hai - 17/06/2013 - (2,673 lượt xem)

Lưỡng giới luyến ái

Myla…12@yahoo.com.vn


Thưa Bác sĩ Như,

Tình cờ cháu vào được trang web của Bác và rất mong Bác giải đáp giúp cháu một thắc mắc mà bản thân cháu đang phân vân.

Cháu và bạn trai quen và yêu nhau được 4 năm. Chúng cháu cũng đã quan hệ với nhau rất nhiều lần, nhưng lần nào bạn trai cháu cũng rất khó xuất tinh. Để bạn ấy có thể xuất tinh thường phải thủ dâm thì mới được, nhưng cũng khá lâu.

Gần đây bạn trai cháu được một người đồng tính rủ rê làm chuyện ấy và cảm thấy rất ngất ngây hạnh phúc. Cũng từ đó, bạn ấy cho mình thuộc thế giới thứ ba chứ không phải người đàn ông bình thường, vì bạn ấy có thể dễ dàng xuất tinh và lên đỉnh khi quan hệ đồng giới (mặc dù chỉ một lần).

Bản thân cháu đang thắc mắc và dằn vặt rất nhiều. Bởi khi tụi cháu gần gũi với nhau, bạn ấy cũng có thể dễ dàng cương cứng và vẫn có ham muốn quan hệ với cháu, chỉ có điều là chưa bao giờ xuất tinh được.

Với kinh nghiệm của Bác sĩ, xin Bác sĩ hãy cho cháu biết: có phải bạn trai cháu thuộc giới tính thứ ba hay không? Nếu không phải thì cháu làm sao có thể giúp bạn ấy?

Cháu rất mong nhận được hồi âm và lời khuyên từ Bác sĩ. Cám ơn Bác sĩ.


Chào cháu,

Lời khuyên của Bác sĩ có thể làm cháu thất vọng. Bác sĩ nghĩ anh ấy thuộc nhóm lưỡng giới luyến ái, vừa có thể quan hệ với nữ, vừa có thể quan hệ với nam, nhưng lại nghiêng về bên nam nhiều hơn. Một người nam thuộc nhóm dị giới tính luyến ái (tức là đa số chúng ta) sẽ chẳng thể quan hệ tình dục một cách tự nguyện với người cùng giới được, họ chỉ quan hệ đồng giới khi bị ép buộc (mại dâm nam, tù nhân nam, hãm hiếp...). Hơn nữa, anh ấy có cảm xúc mạnh khi quan hệ đồng giới càng chứng tỏ anh ấy không thuộc nhóm dị giới tính luyến ái. Càng lớn tuổi, những người lưỡng tính luyến ái càng có khuynh hướng chuyển hẳn sang quan hệ đồng giới.

Cháu, cũng như gia đình và các bác sĩ, chẳng thể làm gì để anh ấy trở thành người dị giới tính luyến ái hoàn toàn được.

Chúc cháu có quyết định sáng suốt.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả