• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ hai - 08/09/2014 - (2,660 lượt xem)

Mệt

Qua…91@gmail.com


Thưa Bác sĩ, cháu năm nay 23 tuổi, sinh hoạt lành mạnh, không uống rượu bia, thuốc lá, chưa từng quan hệ tình dục lần nào. Trước đây sinh lý của cháu rất tốt, chỉ cần muốn là cháu có thể cương được và có thể cương lâu. Khi gần gũi với bạn gái cháu đều cương rất dễ dàng.

Dạo gần đây cháu thủ dâm nhiều và gần gũi bạn gái thường xuyên hơn. Khoảng 2 tuần trước cháu phát hiện ra mình không còn được như trước, dương vật rất khó cương, thậm chí không còn theo ý mình muốn nữa dù đã cố gắng kích thích. Cháu vô cùng lo lắng nên đã ngưng thủ dâm và không xem phim ảnh kích thích. Một tuần sau thì cháu có thể cương lại mỗi khi gần gũi bạn gái nhưng không giữ được lâu như trước, tai hại hơn là cháu rất mau xuất tinh khi bị kích thích. Trong lúc ngủ hoặc khi thức dậy đôi khi dương vật cháu vẫn cương. Đến giờ đã hơn 2 tuần mà cháu vẫn không kiểm soát được việc cương.

Trước đây mỗi lần thủ dâm cháu thường làm rất lâu, cứ kích thích dương vật cương đến khi sắp xuất tinh thì lại ngừng lại. Cháu lặp đi lặp lại như vậy rất lâu, có khi đến vài ba tiếng rồi mới xuất tinh thực sự. Những lúc đó cháu thấy bình thường, không đau gì cả. Cháu làm vậy có gây hại cho dương vật không? (cháu hoàn toàn có thể làm dương vật xìu xuống).

Cháu rất cần lời khuyên của Bác sĩ.


Chào bạn,

"Bệnh" của bạn thường do người "bạn nhỏ" bị mệt mỏi và căng thẳng. Bạn càng căng thẳng thì "bạn nhỏ" càng căng thẳng hơn.

Bạn nên thả lỏng 2-3 tuần thì dương vật sẽ hồi phục. Nếu lúc đó mà chưa hồi phục thì bạn nên đi khám nam khoa, các bác sĩ sẽ cho thuốc hỗ trợ sự hồi phục.

Điều khiển sự xuất tinh như bạn làm thì chỉ làm mệt thôi, mệt bạn, mệt anh “bạn nhỏ” và đối tác cũng mệt.

Chúc bạn vui khỏe.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả