• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ năm - 01/08/2013 - (2,489 lượt xem)

Mới ôm đã đau bìu

Jus…me@yahoo.com

Thưa Bác sĩ,

Cháu năm nay 18 tuổi, mặc dù chỉ ôm bạn gái nhưng dương vật của cháu thường cương cứng và tiết chất nhờn rất nhiều. Sau khi hết cương, cháu thường thấy đau quanh vùng tam giác và hạ bộ. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu mắc bệnh gì và cách chữa trị?

Cháu cảm ơn.


Chào bạn,

Khi có kích thích tình dục mạnh (như ôm bạn gái) mà dương vật không cương và không tiết dịch thì mới đáng lo bạn à. Lúc này, máu đổ dồn về hai tinh hoàn và dương vật, tinh dịch tích tụ tại mào tinh, nếu bạn không xuất tinh thì máu sẽ rút khỏi dương vật (dương vật xìu) và hai tinh hoàn, dịch chảy khỏi mào tinh. Lúc này, một số người có thể có thể có cảm giác đau tức bìu, bộ sinh dục. Đau tức kéo dài một lát vì tinh hoàn còn ứ máu và mào tinh còn ứ dịch. 15-30 phút hay 1-2 giờ sau, máu rút đi hoàn toàn và dịch hết ứ ở mào tinh thì bạn sẽ hết đau. Những người bị giãn tĩnh mạch tinh thì dễ bị đau tức hơn.

Nếu tình trạng này lặp đi lặp lại thì bạn nên đi khám. Nếu bạn chỉ đau thoáng qua, thỉnh thoảng thì thôi, không cần khám vì tình trạng này sẽ dần dần không xảy ra nữa.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả