• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ ba - 26/03/2013 - (3,180 lượt xem)

Mộng tinh tự hết

sao…79@yahoo.com.vn

Cháu năm nay 17 tuổi. Trước kia cháu có hay thủ dâm, mỗi lần thủ dâm thì sau 1,2 phút đã ra rồi. Nói chung việc xuất tinh đối với cháu khá dễ dàng, nhiều khi chỉ cần ép hai đùi vào dương vật là đã xuất tinh rồi.

Cháu đã bỏ thủ dâm được 2 tháng nay (mặc dù có đôi chút khó chịu, vì khi “cơn nghiện” lên không được thỏa mãn), nhưng sao đến bây giờ lúc nào cháu cũng có tinh mủ ở đầu dương vật (lúc còn nhỏ chưa thủ dâm thì không có cái này). Cũng từ lúc bỏ thủ dâm thì cháu mộng tinh rất nhiều, có tuần ngày nào cũng bị, ngủ trưa cũng bị nữa. Đa số các lần mộng tinh, cháu đều không mơ đến cảnh ái ân gì hết, cũng không có cảm giác xuất tinh, chỉ khi ngủ dậy thì thấy quần lót ướt rồi. Mỗi lần mộng tinh như vậy làm cháu rất mệt mỏi.

Cho cháu hỏi là cháu bị mắc bệnh gì vậy Bác sĩ, nên chữa ở đâu?

Chào bạn,

Mỗi ngày cơ thể đều tạo ra tinh dịch, nếu tinh này không thoát ra ngoài qua quan hệ tình dục hay thủ dâm thì nó phải ra qua con đường mộng tinh. Vì vậy không thể có thuốc chữa hết mộng tinh được. Những ai nói họ chữa được mộng tinh là do họ không hiểu cơ chế của chuyện này và cách chữa của họ là dùng thuốc ức chế sinh lý, nghĩa là biến bạn từ bình thường thành có bệnh.

Tóm lại, bạn đừng bận tâm tới chuyện thủ dâm hay mộng tinh, cứ sống vui vẻ, thoải mái. Một ngày nào đó, khi tuổi già tới, bạn có muốn thủ dâm hay mộng tinh cũng chẳng được vì cơ thể cạn năng lượng rồi.

TS BS Nguyễn Thành Như

 

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả