• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ bảy - 15/02/2014 - (2,357 lượt xem)

Mong ước bình thường

Leph…02@gmail.com

Xin chào Bác sĩ!

Em năm nay 22 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Trà Vinh, điều kiện hoàn cảnh gia đình không khá giả cho mấy. May mắn đậu Đại học và lên thành phố học, khi ấy em mới có điều kiện tìm hiểu về dị tật bẩm sinh của mình. Qua tìm hiểu em được biết Bác sĩ là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa, nên em gửi mail với mong muốn có được những tư vấn của Bác sĩ.

Từ lúc sinh ra em đã bị dị tật, dương vật không bình thường như mọi người, lỗ tiểu không nằm ở đầu dương vật mà nằm sâu bên trên, nên phải đi tiểu phải ngồi như nữ giới. Mỗi khi cương cứng thì nó co quắt vào trong. Dị tật này đã ám ảnh em trong suốt thời gian dài, đặc biệt là lúc trưởng thành. Em không còn tự tin trong cuộc sống và em cũng không dám yêu ai.

Bác sĩ ơi, đó như vậy có phải em bị dị tật lỗ tiểu thấp không ạ? Dị tật này có thể phẫu thuật để chỉnh sửa lại được không? Em không mong muốn cao xa là được trở lại như người bình thường, mà chỉ cần có thể đi tiểu đứng và có thể làm một người đàn ông thật thụ là em mãn nguyện rồi.

Em chân thành cảm ơn Bác sĩ.

 


Chào bạn,

Tôi nghĩ bạn bị lỗ tiểu thấp thể nặng. Vì vậy, không chỉ cần được khám, bạn còn cần được làm các xét nghiệm máu liên quan đến bệnh này. Phẫu thuật chỉnh dương vật thẳng không khó nhưng để đưa lỗ tiểu ra trước sẽ có nhiều khó khăn. Nếu bạn chỉ đặt mục tiêu là có dương vật thẳng, lỗ tiểu ra trước để tiểu đứng thoải mái, quan hệ được và có con thì mục tiêu này có thể đạt được. Bạn có thể chụp hình gởi tôi xem thì tôi sẽ có ý kiến rõ hơn.

TS BS Nguyễn Thành Như

 

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả