• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Chủ nhật - 17/04/2016 - (3,424 lượt xem)

Ngắn nhưng to

d.m….a8@gmail.com

Chào Bác sĩ,

Em sống ở TP. HCM. Lúc nhỏ, em bị tinh hoàn ẩn và dị dạng lỗ tiểu thấp nhưng đều được chữa hết. Tuy nhiên, hiện nay chỉ có một bên tinh hoàn phát triển còn bên kia thì xẹp lép. Như vậy có ảnh hưởng gì đến khả năng có con sau này không ạ? 

Em còn bị một mặc cảm là dương vật quá nhỏ, khi xìu thì chỉ dài 2,5 cm còn khi cương thì dài 5cm. Em rất muốn phẫu thuật kéo dài nó ra. Em cũng đang bị cao huyết áp người trẻ, phải uống thuốc mỗi ngày. Không biết cao huyết áp có làm giảm cơ hội phẫu thuật không?

Em xin cám ơn Bác sĩ.

Chào bạn,

Những người có lỗ tiểu thấp thường có dương vật ngắn nhưng đường kính có thể vẫn bình thường, nên chỉ cần có dương vật dài được 4 cm là có thể quan hệ tình dục dễ dàng và đạt đủ khoái cảm cho cả đôi bên.

Dương vật nhỏ hay to không ảnh hưởng tới sinh sản. Về sinh sản, bạn cần phải đi khám tinh dịch...mới biết khả năng sinh sản của bạn như thế nào.

Cám ơn Bác sĩ đã trả lời mail.

Theo Bác sĩ thì dương vật của em không thể phẫu thuật kéo dài ra được vì sẽ gây hại cho vết mổ lỗ tiểu thấp. Em rất lo với kích thước dương vật nhỏ như vậy, sau này nếu lập gia đình sẽ khó có con và sinh hoạt tình dục sẽ không được như ý. Vậy bây giờ phải làm thế nào? Kính xin Bác sĩ cho em lời khuyên.

Chào bạn,

Muốn biết khả năng sinh sản thì bạn cần đi xét nghiệm tinh dịch đồ, nội tiết sinh sản và sinh thiết tinh hoàn. 

Phẫu thuật  không giúp dương vật dài hơn mà còn gây hại cho kết quả mổ lỗ tiểu thấp trước đây của bạn.

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả