• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ năm - 16/04/2015 - (2,256 lượt xem)

Ngứa đường tiểu

Viet…87@gmail.com


Cháu bị ngứa đường tiểu, đã khám ở BVBD và uống thuốc vẫn chưa hết.

Dạo này cháu để ý thấy hai bên dưới và quanh miệng sáo nổi những hạt nhỏ li ti màu đỏ. Sờ dọc theo đường tiểu thì thấy đỡ ngứa vùng dương vật, nhưng sờ tiếp xuống đến tinh hoàn thì vẫn ngứa. Xin Bác sĩ cho cháu hỏi, bệnh cháu nặng không? Mong Bác sĩ trả lời giúp cháu ạ.

ĐÁP:
Bạn scan hay chụp hình hồ sơ khám, qui đầu gởi tôi xem nhé.

HỎI 2:

Hai phần cháu khoanh tròn giống như hơi bị khuyết vào. Còn miệng niệu đạo thì chỉ hơi đỏ một bên và hai vùng được khoanh thì nổi những hạt nhỏ li ti màu đỏ. Buổi sáng, cháu vuốt theo niệu đạo thì thấy có giọt mủ màu trắng. Ngoài ra, cháu tiểu bình thường. Sờ dọc theo niệu đạo thì hơi ngứa ở tinh hoàn nơi gốc dương vật, cuối tinh hoàn gần hậu môn cũng ngứa. Cháu có phải đi tái khám tiếp không ạ?Và chi phí chữa tiếp theo có đắt không ạ, vì toa thuốc gần đây hơi đắt nhưng vẫn chưa hết?

 


Chào bạn,

Hình chụp không thấy rõ nhưng các triệu chứng bạn kể thì tôi nghĩ bạn đang bị viêm niệu đạo. Bạn nên đi khám lại, khám ở đâu cũng được vì bệnh này không khó chữa. Khi khám, bạn nói với bác sĩ nào khám cho bạn là giúp cho thuốc rẻ tiền mà hiệu quả nhé.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả