• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ hai - 30/12/2013 - (2,875 lượt xem)

Pubmed

Nguyens…4@gmail.com

Con thường xuyên theo dõi thông tin trên trang namkhoa.com của Bác và Bác có nói là không có cách nào để làm dài hay tăng kích cỡ dương vật, Nhưng hôm nay con lại đọc được trang này http://afamily.vn/doi-song/... có ghi là của BS LVVV lại ghi là có thể là có thể làm dài thêm dương vật. Sự thật có đúng như vậy không? Mong Bác giúp con ạ, bởi vì dương vật của con hiện rất nhỏ.

Và Bác cho con hỏi thêm là xem phim sex nhiều có ảnh hưởng gì đến tâm sinh lý, tinh thần cũng như sức khỏe không? Bởi vì hiện giờ con rất hay xem, có thể nói là nghiện. Mong bác chỉ con cách khắc phục.

Con xin chân thành cảm ơn Bác ạ.


Chào bạn,

Những gì tôi viết là có cơ sở khoa học, cộng thêm kinh nghiệm nhiều năm làm nam khoa. Bể học tuy bao la, nhưng cơ sở khoa học thì chỉ có một, bạn cứ vào Google gõ Pubmed, rồi vô Pubmed gõ tiếp penile augmentation thì sẽ rõ mọi chuyện (nếu không đọc được tiếng Anh thì bạn dùng tiếp google để dịch sang tiếng Việt).

Nghiện học cũng có hại, huống chi là nghiện phim "cao cấp" bạn à. Ai cũng nói: cuộc sống cần điều độ thì mới khỏe, vui, thọ.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả