• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ hai - 10/06/2013 - (3,010 lượt xem)

Quá "lậm" thủ dâm

Hoan…34@gmail.com


Cháu năm nay 35 tuổi (nhân viên văn phòng), mới lập gia đình được một tháng. Khoảng 1 năm rưỡi trước, cháu thủ dâm trung bình 1 lần/ngày, thủ dâm bằng tay và dễ đạt cảm giác cực khoái, xuất tinh ra được ngay.
Nhưng khoảng 3 tháng gần đây, cháu thấy mình khó đạt cực khoái khi thủ dâm, mặc dù tinh trùng vẫn ra nhưng đòi hỏi thời gian lâu hơn, và phải dùng tay mạnh hơn. Khoảng 3-5 tháng gần đây, cháu có xem phim sex. Giờ cháu không xuất tinh ra được khi quan hệ với vợ, mặc dù dương vật vẫn cương cứng, nhưng không mạnh như trước nữa. 1 tháng nay cháu cũng không xem phim sex và không thủ dâm nữa. Khi quan hệ với vợ, cháu toàn phải cố gắng và thấy ngại.

Thưa Bác sĩ, có phải cháu bị rối loạn cương không? Bệnh của cháu có chữa được không?


Chào bạn,

Cái hại của thủ dâm là bạn có thể "lậm" quá trong quan hệ ảo nên khi chuyển sang quan hệ thật, bạn thấy không đủ "đô". Do không đủ cảm giác nên cương khó cứng hay cứng nhưng không giữ được lâu và tinh khó xuất.
Vì vậy bạn cần ngưng quan hệ ảo, chăm chút cho quan hệ thật (vuốt ve, dạo đầu...cho thiệt tốt) thì hy vọng mọi chuyện sẽ OK. Nếu sau 10 ngày mà vẫn thấy khó cương, khó xuất thì bạn nên đi khám nam khoa. Nhiều khả năng chỉ là do tâm lý, bác sĩ nam khoa sẽ giúp bạn lấy lại tự tin.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả