• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ hai - 04/04/2016 - (2,862 lượt xem)

Rạo rực với nữ

Ngo…08@yahoo.com

Kính chào bác sĩ,

Năm nay em 24 tuổi, là nhân viên văn phòng ở Bình Dương.

Lúc còn nhỏ, em bị hai anh họ lạm dụng tình dục, chưa đến mức bắt quan hệ mà chỉ dừng lại ở việc sex miệng và nằm đè lên nhau. Em bị ảnh hưởng và thích con trai cho đến năm 23 tuổi. Suốt thời gian đó, em cũng có bạn trai và quan hệ đồng giới. Tuy em có thích thú nhưng cũng có một phần trong người mình cảm thấy ghê sợ và không thích. Bây giờ em cũng đã chấm dứt những việc đó. Thời học cấp 2 đến mãi cấp 3, em cũng có thích một người con gái. Hình ảnh cô ấy rất sâu đậm, đến bây giờ vẫn còn trong lòng em. Em cũng có ấn tượng với các bạn nữ học cùng lớp trong thời gian này. Nhưng em không có cảm hứng tình dục rõ ràng và mãnh liệt với các bạn ấy, dù cũng hay dòm ngó cơ thể họ. Nay em đã không còn hứng thú và cảm giác hấp dẫn với người cùng giới nữa. Dương vật em cũng không cương cứng khi xem phim đồng giới hay khi thấy đàn ông khỏa thân. Thật sự là em thấy nhàm chán và trơ với người đồng giới, chỉ thấy như những người đàn ông bình thường với nhau.

Em mơ ước có một mái ấm gia đình đàng hoàng như người ta. Giờ đây em đang tìm bạn gái cho mình, nhưng khó quá Bác sĩ ơi. Em rất thích nhìn phụ nữ đẹp, có cảm giác rất rạo rực và xao xuyến khi được ở gần người con gái mà em thích hiện giờ (em chưa nói cho cô ta biết tình cảm của mình). Em cũng có ham muốn chuyện đó với người con gái đó nhưng dương vật em không cương cứng được, chỉ có thể cương khi em tự kích thích và cũng không được lâu. Em chưa quan hệ với nữ bao giờ.

Em không biết mình có phải là đàn ông bình thường không hay là người đồng tính? Và em có thể làm gì để có thể có khả năng tình dục với nữ giới? Em rất hoang mang và lo lắng cho tương lai của mình, mong Bác sĩ tư vấn giúp. Em chân thành cảm ơn Bác sĩ.

Chào bạn,

Nếu bạn có cảm giác rạo rực với nữ giới nghĩa là bạn không phải đồng tính. Vấn đề của bạn bây giờ là rối loạn cương, nhiều khả năng do tâm lý. Cách duy nhất để bạn hết bệnh này là đến gặp một bác sĩ nam khoa để khám và chữa trị. Bệnh như bạn thường chữa không khó, mau khỏi.

Chúc bạn thành công.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả