• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ sáu - 24/01/2014 - (2,221 lượt xem)

Sỏi thận không làm khó cương

Emy…23@gmail.com

Kính thưa Bác sỹ!

Em tên là A., sinh năm 1987, chưa lập gia đình. Năm 2011 em đã đến phòng khám của Bác sỹ và được chẩn đoán là giãn nhẹ tĩnh mạch tinh trái, sau một thời gian uống thuốc thì em đã khỏi. Trong thời gian đó, em đi thử tinh trùng thì tinh trùng yếu. Bác sỹ đã kê đơn thuốc cho em uống 3 tháng. Sau đó em không đi xét nghiệm tinh dịch nữa. Năm 2012 em trở về Hà Nội, nhưng em cảm thấy dương vật của mình khó cương cứng, hai bên bìu thì lỏng lẻo, mỏng. Siêu âm ổ bụng thì có sỏi thận trái 5mm. Em đã uống thuốc Nam hơn 3 tháng liền nhưng không khỏi cho đến nay. Mấy tháng gần đây em có triệu chứng đi tiểu nhiều, trung bình mỗi đêm phải dậy đi tiểu một lần, xuất tinh sớm, có hiện tượng di tinh khi gần bạn gái một lúc. Em đã đi siêu âm bìu nhưng không sao.

Vậy em nên uống loại thuốc nào để tốt cho dương vật trong tình trạng này? (1 tháng gần đây, em đã uống 7 lọ sâm nhung bổ thận)

Chào bạn,

Dương vật khó cương không phải do sỏi thận gây ra. Có lẽ bạn có tình trạng lo âu nên hay đi tiểu .... Tôi không thể cho bạn thuốc qua email được, vì sai nguyên tắc của ngành y: chỉ cho toa khi đã khám cẩn thận bệnh nhân. Bạn nên đến bác sĩ gần nhà để khám và được cho toa thích hợp.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả