• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ sáu - 14/11/2014 - (2,410 lượt xem)

Tập nín tiểu

Luud…ng@gmail.com


Con chào Bác sĩ,

Con năm nay 20 tuổi. 1 năm trước con thủ dâm rất nhiều (ngày nào cũng làm), rồi từ đó bị luôn bệnh tiểu nhiều đến giờ.

Triệu chứng: tiểu liên tục, nửa tiếng buồn tiểu/lần (bất kể uống nước nhiều hay ít), đặc biệt mắc tiểu liên tục khi tâm trạng bồi hồi, lo lắng, căng thẳng, khi suy nghĩ nhiều…, sáng tối đều vậy. Buổi tối khi ngồi xài laptop thì buồn tiểu nhiều hơn hẳn (4 - 5 phút buồn tiểu một lần).

Nước tiểu thường là màu trắng, khi đi tiểu không ra máu, không đau, nước tiểu lúc nhiều lúc ít (con nghĩ tùy vào lượng nước con uống), bụng dưới thường khó chịu âm ỉ.

Từ đó đến nay con có giảm thủ dâm nhưng không giảm nhiều (còn khoảng 5 lần/tuần), chỉ khoảng nửa tháng nay còn 1 lần/tuần, nhưng bệnh không thuyên giảm.

1 năm trước, con đi khám ở BVCR, siêu âm, thử máu…, làm đủ hết thì bác sĩ kết luận không có gì bất thường, tiểu nhiều là do tâm lý, cho thuốc uống nhưng không hết.

Nửa tháng trước khám ở BVBD, con vào trình bày triệu chứng, bác sĩ hỏi con có thủ dâm không, con trả lời có và nhiều, bác sĩ cho thuốc uống nhưng vẫn không khỏi (trong giai đoạn uống thuốc con thủ dâm 1 lần/tuần).

Toa thuốc của bác sĩ ở BVBD gồm: Neurobion (uống sáng – chiều), Prosake-f (uống trưa sau khi ăn), Vesicare (uống tối), uống liên tục 10 ngày.

Con rất đau đầu vì bệnh này, vào phòng thi con buồn tiểu liên tục, không thể nào tập trung nổi. Trong lúc viết email này con cũng phải đi tiểu 2 lần. Con rất đau khổ, mong Bác sĩ cứu giúp!

Chào bạn,

Nếu bạn không bị viêm nhiễm thì tập luyện là cách tốt nhất để bạn bớt đi tiểu. Tập nín tiểu mỗi khi muốn đi tiểu, ban đầu là 2 tiếng mới đi một lần, sau đó là 3 tiếng, rồi 4 tiếng. Bạn sẽ thành công.

Bạn cứ thủ dâm, không hại gì.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả