• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ sáu - 05/07/2013 - (3,027 lượt xem)

Teo thiệt hay teo giả

Nguyenph…90@gmail.com


Chào Bác sĩ!

Con đã từng gửi mail hỏi Bác sĩ về các vấn đề nam khoa, hôm nay con cũng mong  Bác bỏ chút thời gian để tư vấn giúp con.

Con thấy dương vật của mình cứ bị nhỏ lại, da qui đầu nhăn nheo, thêm vào đó con bị rối loạn cương, vì thế con thường xuyên suy nghĩ về bệnh của mình, không học hành được gì cả. Con đọc trên mạng thông qua trang web http://www.thuocsinhlynam.com/BENH-SINH-LY-NAM/Nhung-ai-de-bi-teo-duong-vat.html#.UPwTex1yH_M thấy hoàn toàn giống trường hợp của mình. Mong Bác có thể trả lời giúp con là những gì trong link con gởi có đúng không ạ?

Con xin chân thành cảm ơn Bác sĩ.


Chào bạn,

Teo dương vật là do mô cương bị thay thế dần dần bằng mô sợi xơ. Điều này có thể xảy ra ở người lớn tuổi, người bị tiểu đường và chắc chắn xảy ra ở những người bị chứng cương kéo dài. Dương vật nếu có bị teo thì cũng chỉ nhỏ hơn một tí khi cương chứ chẳng phải rút còn chút xíu đâu. Lo lắng chỉ làm dương vật khó cương chứ không gây teo. Thiên nhiên đã đề phòng chuyện teo dương vật bằng cách bắt nó phải "tập thể dục" mỗi ngày nhờ hiện tượng cương lúc ngủ.

Bởi vậy, tôi không nghĩ bạn bị teo dương vật mà chỉ là dương vật của bạn chưa cương hết mức do lo lắng nhiều, gây cảm giác nó nhỏ hơn "ngày xưa". Bạn cứ an tâm thoải mái, dương vật sẽ cương lại bình thường.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả