• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ sáu - 07/06/2013 - (2,447 lượt xem)

Thiếu một "hòn"

Danh…uc@gmail.com


Con năm nay 28 tuổi, ở thành phố Quy nhơn. Dương vật của con khi xìu chỉ dài 5cm, khi cương cứng dài 9 cm. Và khi cương cứng thì dương vật chỉ theo hướng 12h, gần song song với thân bụng. Con sợ khi quan hệ sẽ làm đau cả con và bạn gái, có khi gãy dương vật mất, vì khi cương cứng con chỉ đẩy nhẹ được một chút xíu thôi là thấy tức ở gốc dương vật rồi. Hồi 20 tuổi, con có phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn phải vì nó nằm ẩn ở khoang bụng và bị teo. Con rất tự ti và mặc cảm về hoàn cảnh của mình nên không dám quen bạn gái.

Con gởi kèm theo hình nhờ Bác sĩ xem và tư vấn giùm xem con có cần phẫu thuật không. Con rất muốn giải quyết càng sớm càng tốt.
Đọc những bài viết của bác sĩ trên trang web  namkhoa.com, con cảm thấy rất vui và thêm niềm hi vọng mình sẽ hoàn thành được nghĩa vụ của một người chồng và giảm bớt tự ti, mặc cảm.

Con xin chân thành cảm ơn Bác sĩ rất nhiều.

Chào bạn,

Mất một "hòn" có thể gây mặc cảm và cách chữa trị là bạn có thể nhờ bác sĩ gắn một hòn nhân tạo vô chỗ trống đó. Còn dương vật của bạn có cong lên chút đỉnh nhưng không sao đâu, vẫn quan hệ được, bạn an tâm. Đừng bao giờ đẩy mạnh nó xuống, "gãy" có ngày.
TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả